Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Khắc Trai-
dc.contributor.authorNguyễn Tiến Vũ Linh-
dc.date.accessioned2015-01-16T11:18:04Z-
dc.date.available2015-01-16T11:18:04Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223534-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/2282-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Cơ khí Ô tô-
dc.description.abstractTrình bày tổng quan về tai nạn giao thông và tính điều khiển ô tô, giới thiệu hệ thống phanh ABS trên ô tô và các cơ cấu điều khiển tự động, các kết quả của các nghiên cứu trước, mục đích và nội dung nghiên cứu của đề tài. Cơ sở lý luận: mô hình cơ học, động học ô tô hai cầu. Tính toán mô hình: chọn phương pháp, các phương trình điều khiển hệ thống, số liệu đầu vào của xe. Kết quả tính toán và nhận xét.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectÔ tô-
dc.subjectChuyển động-
dc.subject.lccTL269.3-
dc.titleNghiên cứu mô phỏng quỹ đạo chuyển động của ô tô với hệ thống ABS + ASR-
dc.typeThesis-
Trong bộ sưu tập: Ths-Cơ khí động lực

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000223534.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 903,84 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.