Thông tin tài liệu


Nhan đề : eMarketing - The Essential Guide to Marketing in a Digital World (Stokes)
Tác giả : Stokes, Rob
Từ khoá : Tiếp thị điện tử; Điện tử; Tiếp thị; Marketing
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Open Textbook Library
Tóm tắt : 1: Think - Strategy and Context. 2: Think - Understanding Customer Behaviour. 3: Think - Data driven decision making. 4: Think - Market Research. 5: Create - User Experience Design. 6: Create - Web Development and Design. 7: Create - Mobile channels and apps. 8: Create - Search engine optimization (SEO). 9: Create - Digital Copywriting. 10: Create - eCommerce.11: Engage - Search advertising. 12: Engage - Online advertising...
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/23052
Liên kết tài liệu gốc: https://oercommons.org/courses/emarketing-the-essential-guide-to-marketing-in-a-digital-world?__hub_id=19
Trong bộ sưu tập: OER - Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

260

XEM & TẢI

1535

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000002215-2.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • OER000002215-1.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons