Thông tin tài liệu


Title: Generative AI in Higher Education: The ChatGPT Effect
Authors: Cecilia Ka Yuk, Chan
Tom, Colloton
Keywords: ChatGPT; Giáo dục đại học; Trí tuệ nhân tạo
Issue Date: 2024
Publisher: Taylor & Francis
Abstract: Việc sử dụng và tác động của ChatGPT và Trí tuệ nhân tạo (GenAI) trong giáo dục đại học. Kể từ tháng 11 năm 2022, mọi cuộc trò chuyện trong giáo dục đại học đều liên quan đến ChatGPT và tác động của nó đối với mọi khía cạnh của việc giảng dạy và học tập. Sự cần thiết của kiến thức về AI phù hợp với bối cảnh chuyên môn, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của việc kết hợp ChatGPT vào thiết kế chương trình giảng dạy và đi sâu vào quá trình chuyển đổi các phương pháp đánh giá trong kỷ nguyên GenAI. Giới thiệu Sáu chiến lược then chốt thiết kế lại đánh giá (SARPS) và Khung tích hợp đánh giá AI, khuyến khích mô hình đánh giá lấy người học làm trung tâm. Sự cần thiết của các chính sách giáo dục AI được xây dựng tốt được khám phá, cũng như bản thiết kế để xây dựng chính sách trong các tổ chức học thuật. Đi sâu đến những tác động xã hội rộng hơn và vai trò chuyển đổi của GenAI trong sư phạm và nghiên cứu.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/24091
Link item primary: https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/88443
ISBN: 978-1-003-45902-6
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

95

VIEWS & DOWNLOAD

1130

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003102.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,68 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons