Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô Tứ Thành | - |
dc.contributor.advisor | Nguyễn Tương Tri | - |
dc.contributor.author | Đặng Ngọc Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-08T07:00:37Z | - |
dc.date.available | 2024-04-08T07:00:37Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.other | 000000338088 | - |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/24271 | - |
dc.description.abstract | Cơ sở lí luận và thực tiễn về đánh kết quả học tập môn tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực. Quy trình và biện pháp đánh giá kết quả học tập môn tin học lớp 10 cấp trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực. Thực nghiệm sư phạm và đánh giá. | - |
dc.publisher | Trường đại học Bách Khoa Hà Nội | - |
dc.subject | Kết quả học tập | - |
dc.subject.lcc | LB2331.62 | - |
dc.title | Đánh giá kết quả học tập môn tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực | - |
Appears in Collections: | Ts-Công nghệ thông tin |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.