Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Tứ Thành-
dc.contributor.advisorNguyễn Tương Tri-
dc.contributor.authorĐặng Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2024-04-08T07:00:37Z-
dc.date.available2024-04-08T07:00:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.other000000338088-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/24271-
dc.description.abstractCơ sở lí luận và thực tiễn về đánh kết quả học tập môn tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực. Quy trình và biện pháp đánh giá kết quả học tập môn tin học lớp 10 cấp trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực. Thực nghiệm sư phạm và đánh giá.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectKết quả học tập-
dc.subject.lccLB2331.62-
dc.titleĐánh giá kết quả học tập môn tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực-
Appears in Collections:Ts-Công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • 338088.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,29 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 338088-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.