Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorLê Trung Nghĩavi
dc.date.accessioned2024-04-15T09:13:37Z-
dc.date.available2024-04-15T09:13:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.isbn978-92-3-100552-7vi
dc.identifier.otherOER000000025vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/24440-
dc.descriptionTài liệu được cung cấp theo giấy phép CC-BY-SA 3.0vi
dc.description.abstractTrình bày tầm nhìn của UNESCO biến đổi TVET để chuyển đổi thành công và công bằng trong giai đoạn 2022- 2029, bằng cách thúc đẩy phát triển kỹ năng để trao quyền, việc làm năng suất và công việc tươm tất, đồng thời tạo điều kiện chuyển đổi sang các nền kinh tế và xã hội kỹ thuật số, xanh và toàn diện hơn. UNESCO sẽ hỗ trợ các quốc gia thành viên đáp lại các thách thức đối với TVET hiện nay và trong tương lai, đề xuất 3 ưu tiên chính: 1. Phát triển các kỹ năng cho tất cả các cá nhân để học tập, làm việc và sống; 2. Phát triển các kỹ năng cho nền kinh tế toàn diện và bền vững; và 3. Phát triển các kỹ năng cho xã hội hòa nhập toàn diện và hòa bình. UNESCO sẽ làm việc cùng với các đối tác song phương và đa phương, các cơ sở, các chính phủ, khu vực tư nhân, và các nhà giáo dục từ khắp nơi trên thế giới để đưa TVET lên đầu các chương trình nghị sự giáo dục.vi
dc.description.urihttps://vnfoss.blogspot.com/2023/12/chien-luoc-2022-2029-cua-unesco-bien-oi.htmlvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTổ chức Liên hiệp quốc về Giáo dục, Khoa học và Văn hóavi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectDạy nghềvi
dc.subject.lccLA1181vi
dc.titleChiến lược 2022-2029 của UNESCO Biến đổi Giáo dục và Đào tạo Kỹ thuật và Dạy nghề (TVET) để chuyển đổi thành công và công bằngvi
dc.title.alternativeTransforming Technical and Vocational Education and Training for successful and just transitions UNESCO strategy 2022-2029vi
dc.typeJournal articlevi
Appears in Collections:OER - Công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000000025.pdf
      Restricted Access
    • Size : 290,99 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.