Thông tin tài liệu


Nhan đề : Game Design Research: An Introduction to Theory & Practice
Tác giả : Petri, Lankoski
Jussi, Holopainen
Từ khoá : Khoa học máy tính; Trò chơi máy tính; Nghiên cứu
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : ETC Press
Tóm tắt : Nghiên cứu thiết kế đã và đang phát triển như một lĩnh vực nghiên cứu học thuật kể từ đầu thế kỷ 20. Ban đầu, nghiên cứu thiết kế tập trung vào các phương pháp và quy trình thiết kế nhưng nó đã chuyển sang đề cập đến các câu hỏi nghiên cứu đa dạng hơn liên quan đến thiết kế. Ví dụ, các chủ đề nghiên cứu hiện tại bao gồm cách nghiên cứu thiết kế và phương pháp nào có thể được sử dụng để nghiên cứu thiết kế cùng với các câu hỏi cơ bản hơn như thiết kế ngay từ đầu là gì và loại nghiên cứu thiết kế kiến ​​thức nào tạo ra. Các chủ đề nghiên cứu thiết kế cũng trở nên rộng hơn và đa dạng hơn với các nghiên cứu tích cực về kiến ​​trúc, hệ thống thông tin, sản phẩm, dịch vụ, đồ họa và thiết kế tương tác. Tuy nhiên, nghiên cứu thiết kế trò chơi lại nhận được rất ít sự chú ý bất kể khối lượng công việc lớn trong nghiên cứu thiết kế tổng quát hơn. Mục đích chính của cuốn sách này là đặt nghiên cứu thiết kế trò chơi bên trong và bên cạnh nghiên cứu thiết kế chung.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/24945
Liên kết tài liệu gốc: https://www.dbooks.org/game-design-research-1387408372/
ISBN : 9781387408375
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

142

XEM & TẢI

204

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003212.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons