Thông tin tài liệu


Nhan đề : 3D Game Development with LWJGL 3: Learn the main concepts involved in writing 3D games using the Lighweight Java Gaming Library
Tác giả : Antonio Hernández, Bejarano
Từ khoá : Khoa học máy tính; Trò chơi máy tính; Trò chơi 3D
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Self-publishing
Tóm tắt : Cuốn sách này sẽ giới thiệu các khái niệm chính cần thiết để viết trò chơi 3D bằng thư viện LWJGL 3. LWJGL là một thư viện Java cung cấp quyền truy cập vào các API gốc được sử dụng để phát triển các ứng dụng đồ họa (OpenGL), âm thanh (OpenAL) và điện toán song song (OpenCL). Thư viện này tận dụng hiệu suất cao của các ứng dụng OpenGL gốc khi sử dụng ngôn ngữ Java. Mục tiêu ban đầu của cuốn sách này là tìm hiểu các kỹ thuật liên quan đến việc viết trò chơi 3D bằng OpenGL. Tất cả thông tin cần thiết đều có trên internet nhưng không được sắp xếp hợp lý và đôi khi rất khó tìm, thậm chí không đầy đủ hoặc gây nhầm lẫn. Tác giả bắt đầu thu thập một số tài liệu, phát triển một số ví dụ và quyết định sắp xếp thông tin đó dưới dạng một cuốn sách.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/24952
Liên kết tài liệu gốc: https://www.dbooks.org/3d-game-development-with-lwjgl-3-1566/
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

88

XEM & TẢI

71

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003217.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 8,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons