Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Game Design and Intelligent Interaction |
Người chỉnh sửa:: | Ioannis Deliyannis |
Từ khoá : | Khoa học máy tính; Trò chơi máy tính; Thiết kế; Tương tác thông minh |
Năm xuất bản : | 2020 |
Nhà xuất bản : | IntechOpen |
Tóm tắt : | Cuốn sách trình bày một tập hợp các chương tập trung vào việc thiết kế, sử dụng và đánh giá trò chơi cũng như ứng dụng quy trình gamification trong các tình huống học tập nghiêm túc. Đây rõ ràng là con đường của tương lai, vì những công nghệ đó hiện đang được sử dụng để thay đổi cách chúng ta khám phá, học hỏi và chia sẻ kiến thức của mình với người khác. Lĩnh vực này sẽ phát triển trong tương lai gần với việc sử dụng các nền tảng phân phối mới, trong khi các công nghệ khác nhau sẽ hợp nhất thành các phương tiện cụ thể hơn, bao gồm cả các thiết bị đa năng có thể đeo được. Cuốn sách này trình bày một loạt các nghiên cứu điển hình về thiết kế và đánh giá cho phép người đọc đánh giá cao sự phức tạp của nhiệm vụ hiện tại, lấy mẫu các nghiên cứu điển hình khác nhau và đánh giá cao cách đáp ứng các yêu cầu khác nhau bằng cách sử dụng lý thuyết, phân tích và triển khai thiết kế và đánh giá trò chơi. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25187 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67411 |
ISBN : | 9781789859072 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ thông tin |
XEM MÔ TẢ
50
XEM & TẢI
24
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons