Thông tin tài liệu


Nhan đề : Game Design and Intelligent Interaction
Người chỉnh sửa:: Ioannis Deliyannis
Từ khoá : Khoa học máy tính; Trò chơi máy tính; Thiết kế; Tương tác thông minh
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : IntechOpen
Tóm tắt : Cuốn sách trình bày một tập hợp các chương tập trung vào việc thiết kế, sử dụng và đánh giá trò chơi cũng như ứng dụng quy trình gamification trong các tình huống học tập nghiêm túc. Đây rõ ràng là con đường của tương lai, vì những công nghệ đó hiện đang được sử dụng để thay đổi cách chúng ta khám phá, học hỏi và chia sẻ kiến ​​thức của mình với người khác. Lĩnh vực này sẽ phát triển trong tương lai gần với việc sử dụng các nền tảng phân phối mới, trong khi các công nghệ khác nhau sẽ hợp nhất thành các phương tiện cụ thể hơn, bao gồm cả các thiết bị đa năng có thể đeo được. Cuốn sách này trình bày một loạt các nghiên cứu điển hình về thiết kế và đánh giá cho phép người đọc đánh giá cao sự phức tạp của nhiệm vụ hiện tại, lấy mẫu các nghiên cứu điển hình khác nhau và đánh giá cao cách đáp ứng các yêu cầu khác nhau bằng cách sử dụng lý thuyết, phân tích và triển khai thiết kế và đánh giá trò chơi.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25187
Liên kết tài liệu gốc: https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67411
ISBN : 9781789859072
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

50

XEM & TẢI

24

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003276.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons