Thông tin tài liệu


Nhan đề : Customer Insights
Tác giả : Aila, Khan
Từ khoá : Tiếp thị; Khách hàng
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Western Sydney University
Tóm tắt : Càng ngày, khái niệm nghiên cứu tiếp thị càng được thay thế bằng thuật ngữ “sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng hoặc người tiêu dùng”. Khi những người ra quyết định bị tấn công dữ dội bởi dữ liệu, điều quan trọng là phải có Nhóm hoặc Bộ phận chuyên sâu có thể sàng lọc tất cả và xác định những thông tin có thể giải thích một cách có ý nghĩa hành vi của con người. Những hiểu biết sâu sắc như vậy phải chuyển thành một chiến lược kinh doanh sáng suốt để thành công. Cuốn sách này đã được tuyển chọn để đảm bảo rằng việc thực hành thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu được trình bày từ góc độ ngành. Phiên bản đầu tiên này được chạy đồng thời với Customer Insights.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://pressbooks.directory/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25516
Liên kết tài liệu gốc: https://westernsydney.pressbooks.pub/customerinsights/
Trong bộ sưu tập: OER - Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

22

XEM & TẢI

65

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000006505.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons