Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAila, Khan-
dc.date.accessioned2024-10-07T10:16:54Z-
dc.date.available2024-10-07T10:16:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherOER000006505vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25516-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://pressbooks.directory/vi
dc.description.abstractCàng ngày, khái niệm nghiên cứu tiếp thị càng được thay thế bằng thuật ngữ “sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng hoặc người tiêu dùng”. Khi những người ra quyết định bị tấn công dữ dội bởi dữ liệu, điều quan trọng là phải có Nhóm hoặc Bộ phận chuyên sâu có thể sàng lọc tất cả và xác định những thông tin có thể giải thích một cách có ý nghĩa hành vi của con người. Những hiểu biết sâu sắc như vậy phải chuyển thành một chiến lược kinh doanh sáng suốt để thành công. Cuốn sách này đã được tuyển chọn để đảm bảo rằng việc thực hành thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu được trình bày từ góc độ ngành. Phiên bản đầu tiên này được chạy đồng thời với Customer Insights.vi
dc.description.urihttps://westernsydney.pressbooks.pub/customerinsights/vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherWestern Sydney Universityvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc/3.0/vn/*
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subject.lccHF5415.32vi
dc.titleCustomer Insightsvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000006505.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons