Thông tin tài liệu


Title: eMarketing: The Essential Guide to Marketing in a Digital World
Authors: Dionnes, Solomon
Tania, Kliphui
Michelle, Wadley
Keywords: Kinh doanh; Tiếp thị điện tử
Issue Date: 2022
Publisher: Red & Yellow
Abstract: Kể từ Ấn bản kỷ niệm 10 năm Tiếp thị điện tử: Hướng dẫn cần thiết để tiếp thị trong thế giới kỹ thuật số, chúng tôi đã chứng kiến ​​một làn sóng thay đổi toàn cầu có tác động không thể phủ nhận đến cách chúng ta sống, kết nối và giao tiếp trên toàn thế giới. Không còn nghi ngờ gì nữa, đại dịch COVID-19 đã và sẽ tiếp tục có ảnh hưởng lâu dài đến thực tế cchúng ta. Với suy nghĩ này, chúng tôi vô cùng tự hào giới thiệu Ấn bản thứ 7 của cuốn sách giáo khoa của mình.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/emarketing-the-essential-guide-to-marketing-in-a-digital-world
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25588
Link item primary: https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/emarketing-the-essential-guide-to-marketing-in-a-digital-world
ISBN: 978-0-6397-0780-8
Appears in Collections:OER - Kinh tế và Quản lý
ABSTRACTS VIEWS

106

VIEWS & DOWNLOAD

489

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000006526-1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,9 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • OER000006526-2.pdf
      Restricted Access
    • Size : 6,9 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons