Thông tin tài liệu


Nhan đề : eMarketing: The Essential Guide to Marketing in a Digital World
Tác giả : Dionnes, Solomon
Tania, Kliphui
Michelle, Wadley
Từ khoá : Kinh doanh; Tiếp thị điện tử
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Red & Yellow
Tóm tắt : Kể từ Ấn bản kỷ niệm 10 năm Tiếp thị điện tử: Hướng dẫn cần thiết để tiếp thị trong thế giới kỹ thuật số, chúng tôi đã chứng kiến ​​một làn sóng thay đổi toàn cầu có tác động không thể phủ nhận đến cách chúng ta sống, kết nối và giao tiếp trên toàn thế giới. Không còn nghi ngờ gì nữa, đại dịch COVID-19 đã và sẽ tiếp tục có ảnh hưởng lâu dài đến thực tế cchúng ta. Với suy nghĩ này, chúng tôi vô cùng tự hào giới thiệu Ấn bản thứ 7 của cuốn sách giáo khoa của mình.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/emarketing-the-essential-guide-to-marketing-in-a-digital-world
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25588
Liên kết tài liệu gốc: https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/emarketing-the-essential-guide-to-marketing-in-a-digital-world
ISBN : 978-0-6397-0780-8
Trong bộ sưu tập: OER - Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

106

XEM & TẢI

495

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000006526-1.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • OER000006526-2.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 6,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons