Thông tin tài liệu


Nhan đề : Values and valuing in mathematics education : scanning and scoping the territory
Người chỉnh sửa:: Philip Clarkson, Wee Tiong Seah, JeongSuk Pang
Từ khoá : Toán học; Giá trị; Giảng dạy
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Springer
Tóm tắt : Nội dung cuốn sách thảo luận về cách một giá trị và quan điểm đánh giá có thể tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm sư phạm toán học hiệu quả hơn và cho phép người đọc khám phá nhiều ứng dụng của quan điểm giá trị trong các hệ thống giáo dục khác nhau. Nó cũng cho thấy rõ ràng rằng việc dạy toán không chỉ liên quan đến lý luận và cảm xúc mà còn liên quan đến sự tương tác của sinh viên với môi trường văn hóa của họ và với nhau. Cuốn sách tập hợp công việc của các nhà lãnh đạo thế giới và các nhà tư tưởng mới trong nghiên cứu giáo dục toán học nhằm cải thiện việc học và dạy toán. Đề cập đến các chủ đề như khám phá các giá trị văn hóa tiềm ẩn, một xã hội đa văn hóa và các vấn đề về phương pháp luận trong việc nghiên cứu các giá trị trong toán học, cuốn sách kích thích người đọc xem xét các chủ đề này theo cách đa văn hóa và đưa ra các đề xuất cho nghiên cứu và thực hành trong lớp học.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25609
Liên kết tài liệu gốc: https://www.dbooks.org/values-and-valuing-in-mathematics-education-3030168921/
ISBN : 9783030168926
Trong bộ sưu tập: OERz - Ngành khác
XEM MÔ TẢ

29

XEM & TẢI

17

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000005518.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons