Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorBrian Doig, Julian Williams, David Swanson, Rita Borromeo Ferri, Pat Drakevi
dc.date.accessioned2024-11-06T04:51:18Z-
dc.date.available2024-11-06T04:51:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.isbn978-3-030-11066-6vi
dc.identifier.otherOER000005519vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25610-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách này là ấn phẩm lớn đầu tiên về chủ đề 'Giáo dục Toán học liên ngành' và xuất phát từ công trình của Nhóm nghiên cứu chủ đề quốc tế đầu tiên cùng tên tại hội nghị ICME-13 ở Hamburg năm 2016. Nó cung cấp những hiểu biết sâu rộng về mặt lý thuyết, thực nghiệm nghiên cứu và tài khoản của người thực hành về toán học liên ngành hoạt động trong lĩnh vực STEM và hơn thế nữa (ví dụ: trong âm nhạc và nghệ thuật). Các học giả và nhà thực hành từ bốn châu lục đã đóng góp cho cuốn sách toàn diện này và trình bày các nghiên cứu về: các khái niệm về liên ngành; các trường hợp thực hiện tại các trường, cơ sở giáo dục đại học; giáo dục giáo viên; và những hàm ý đối với chính sách và thực tiễn. Mỗi chương và bản thân cuốn sách đều kết thúc bằng việc đánh giá những khía cạnh quan trọng nhất mà những người liên quan đến chính sách và thực tiễn cũng như các nhà nghiên cứu trong tương lai nên tính đến.vi
dc.description.urihttps://www.dbooks.org/interdisciplinary-mathematics-education-3030110664/vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringervi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subject.lccQA12vi
dc.titleInterdisciplinary mathematics education : the state of the art and beyondvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OERz - Ngành khác

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000005519.pdf
      Restricted Access
    • Size : 6,27 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons