Thông tin tài liệu


Nhan đề : Digital business models : concepts, models, and the alphabet case study
Tác giả : Bernd W., Wirtz
Từ khoá : Thương mại điện tử; Quản lý công nghiệp; Mô hình
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Springer
Tóm tắt : Sự lan rộng của Internet vào mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh đã đặt sự chú trọng đặc biệt vào các mô hình kinh doanh. Việc số hóa các quy trình kinh doanh là động lực thúc đẩy những thay đổi trong chiến lược của công ty cũng như thực tiễn quản lý. Cuốn sách này cung cấp một cách tiếp cận có cấu trúc và khái niệm, cho phép sinh viên và những người đọc khác hiểu được những điểm chung và đặc thù của các mô hình kinh doanh tương ứng. Cuốn sách bắt đầu bằng cái nhìn tổng quan về khái niệm mô hình kinh doanh nói chung bằng cách trình bày sự phát triển của các mô hình kinh doanh, phân tích các định nghĩa về mô hình kinh doanh và thảo luận về tầm quan trọng của sự thành công của việc quản lý mô hình kinh doanh. Ngược lại, Chương 2 cung cấp những hiểu biết sâu sắc và giải thích về khái niệm mô hình kinh doanh, đồng thời cung cấp các phương pháp tiếp cận và ý tưởng cơ bản đằng sau các mô hình kinh doanh. Dựa trên những nền tảng này, Chương 3 phác thảo các khía cạnh cơ bản của nền kinh tế kỹ thuật số.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25663
Liên kết tài liệu gốc: https://www.dbooks.org/digital-business-models-3030130053/
ISBN : 978-3-030-13005-3
Trong bộ sưu tập: OER - Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

66

XEM & TẢI

140

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000006533.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 6,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons