- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2020) - Cuốn sách trình bày sự phát triển, lý thuyết và thực tiễn trong việc đào tạo giáo viên bộ môn trong bối cảnh sư phạm bộ môn tại Đại học Tampere, Phần Lan, trong 25-30 năm qua. Giới thiệu cho độc giả những nền tảng lý thuyết, định hướng và kết quả của sự phát triển từ góc nhìn tương lai của giảng dạy và đào tạo giáo viên.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2024) - Sách trình bày chi tiết thuật ngữ và mô tả quá trình cũng như tình trạng số hóa sách giáo khoa ngoại ngữ hiện nay thông qua góc nhìn đa chiều và những cân nhắc khái niệm chung của nhiều chuyên gia, các khả năng thiết kế khác nhau và sáng tạo cho môi trường học tập và giảng dạy trong tương lai đã nảy sinh.
Các bài báo được tập hợp trong tập sách đánh giá về hiện trạng và đặc...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2018) - Cuốn sách mô tả lịch sử, cấu trúc và các thể chế của giáo dục mở và từ xa tại sáu quốc gia: Úc, Brazil, Canada, Đức, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Thảo luận về cách giáo dục mở và từ xa đang phát triển trong thời đại kỹ thuật số để phản ánh nhu cầu và hoàn cảnh của các hệ thống giáo dục đại học quốc gia tại các quốc gia này và khám phá những điểm tương đồng và khác biệt ...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2023) - Cuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2024) - Cuốn sách xem xét các lĩnh vực then chốt trong trải nghiệm giáo dục, đó là: Cung cấp các phương pháp giảng dạy sáng tạo và đi sâu vào sức mạnh chuyển đổi của học tập chủ động, giới thiệu sự tích hợp của công nghệ, từ các công cụ thực tế ảo và thực tế tăng cường đến việc làm phong phú thêm trải nghiệm trong lớp học; Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự lãnh đạo có tầm nhìn xa trong ...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2023) - Cuốn sách nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề, và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Al-Thani, Noora J.; Ahmad, Zubair (2025) - Cuốn sách truy cập mở này khám phá vai trò chuyển đổi của Lý thuyết nhận thức nghiên cứu (RCT) trong giáo dục, nhấn mạnh ứng dụng của nó trong việc thúc đẩy sự khám phá, sáng tạo, đổi mới, kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển nhận thức ở mọi cấp độ giáo dục ở học sinh và phát triển chuyên môn ở giáo viên. Cung cấp những hiểu biết thực tế cho các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2023) - Cuốn sách tập trung vào các phương pháp tiếp cận kỹ thuật số để phát triển năng lực, phản ánh mối quan tâm về cách các công cụ và nền tảng kỹ thuật số có thể được sử dụng để phát triển năng lực. Mục đích cuốn sách nhằm hỗ trợ thiết kế phát triển năng lực được tăng cường bằng công nghệ qua việc chia sẻ bằng chứng về các hoạt động có nguyên tắc thay vì vội vã, bao trùm thay vì&...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2024) - Cuốn sách cung cấp một phân tích chuyên sâu dưới nhiều góc nhìn và phương pháp khác nhau về học tập tự định hướng (SDL) trong bối cảnh chương trình giảng dạy, thực hành và học bổng.
Tập trung vào việc kết hợp SDL vào quá trình phát triển chương trình giảng dạy và nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu học thuật trong việc thiết kế chương trình giảng dạy hiệu quả. Khám phá sự tích hợp...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2021) - Cuốn sách nhấn mạnh vai trò của đánh giá như một công cụ sư phạm để thúc đẩy việc học tập tự định hướng trong các tình huống học tập trực tiếp và trực tuyến. Mục tiêu của cuốn sách bao gồm các nghiên cứu gốc, nhằm hỗ trợ cho sự thay đổi mô hình liên quan đến mục đích đánh giá, cũng như cung cấp những ý tưởng mới về các chiến lược, phương pháp và công cụ đánh giá phù hợp để...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Chan, Cecilia Ka Yuk (2023) - Cuốn sách khám phá những thách thức trong việc đánh giá việc học theo trải nghiệm, tăng hiểu biết của chúng ta và truyền cảm hứng cho độc giả suy nghĩ về mục đích của việc đánh giá trong việc học theo trải nghiệm. Cung cấp một bộ sưu tập các phương pháp đánh giá về lý thuyết và thực nghiệm làm nền tảng cho đánh giá, nhận thức của các bên liên quan khác nhau - hiểu biết về đánh giá ...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2021) - Cuốn sách cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của việc học tập tự định hướng trong các bối cảnh khác nhau. Trình bày sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phản ánh các chiều khái niệm được chọn của việc học tập tự định hướng trong xã hội, cũng như các phát hiện dựa trên nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chủ đề hiện tại liên quan đến việc triển khai học tập tự...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Kullberg, Angelika; Ingerman, Åke; Marton, Ference (2024) - Cuốn sách trình bày các nghiên cứu tình huống giảng dạy minh họa để giải thích cách giảng dạy dựa trên lý thuyết học tập, cụ thể là lý thuyết biến thiên, có thể trang bị cho giáo viên khả năng tạo điều kiện cho học sinh học tập theo những cách hiệu quả và mạnh mẽ.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2022) - Cuốn sách đánh giá chất lượng nghiên cứu, giảng dạy và mối quan hệ giữa hai yếu tố này thông qua các phương pháp thống kê hợp lý và theo góc nhìn so sánh với các quốc gia châu Âu khác nhau. Thảo luận về việc đánh giá trường đại học có nên giới hạn ở một yếu tố duy nhất hay xem xét nhiều chiều của nghiên cứu hay không, do sự nghiệp học thuật, giảng dạy và cấp bằng có mối liên&...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2024) - Cuốn sách truy cập mở cung cấp góc nhìn độc đáo và mới mẻ về sử dụng lý thuyết xã hội trong giáo dục đại học. Các tác giả mời người đọc tham gia cùng họ trong việc đặt câu hỏi về tính hữu ích của lý thuyết xã hội trong giảng dạy và nghiên cứu giáo dục đại học, xem xét các khả năng và giới hạn của nó, và trải nghiệm cơ hội mà nó mang lại để hiểu bản thân và công việc...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Anderson, Peter; Blue, Levon; Pham, Thu; Saward, Melanie (2022) - Cuốn sách khám phá niềm tin và giả định thường thấy về sinh viên nghiên cứu trình độ cao hơn của người bản địa. Trình bày các nghiên cứu định tính được thực hiện với sinh viên bản địa từ các bối cảnh học thuật khác nhau. Xác định các yếu tố tạo điều kiện để người bản địa hoàn thành thành công nghiên cứu ở cấp độ cao hơn. Nó cung cấp thông tin chi tiết từ các sinh viên nghiên cứu...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2024) - Cuốn sách truy cập mở xem xét việc tạo điều kiện cho tư duy nghiên cứu của các nhà giáo dục giúp họ có khả năng phản ứng với những bất ổn đang diễn ra của thế kỷ 21. Cuốn sách này cũng đề cập đến các chủ đề đương đại về phương tiện truyền thông xã hội để học tập, kiến thức số, nghiên cứu giáo dục như một công việc văn hóa và hình thành các cộng đồng thực hành, với các ...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Ehlers, Ulf-Daniel (2020) - Cuốn sách truy cập mở này phân tích những thay đổi cơ bản về tọa độ của giáo dục đại học trên toàn thế giới và đặt ra câu hỏi giáo dục đại học phải phát triển như thế nào để tồn tại trong một thế giới đầy thách thức toàn cầu, những biến động xã hội thay đổi nhanh hơn bao giờ hết và các lĩnh vực công việc linh hoạt, thúc đẩy đổi mới. Cuốn sách tập hợp những chủ đề thảo lu...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2021) - Tập sách truy cập mở đề cập đến những thách thức và cơ hội của quá trình số hóa đối với sinh viên và giáo viên, cũng như đối với các cấu trúc hỗ trợ và quản lý các cơ sở giáo dục đại học tại Đức. Trọng tâm chủ đề bao gồm việc phát triển và triển khai các chiến lược giáo dục đại học trong bối cảnh mạng lưới khu vực, quốc gia và quốc tế, cũng như thúc đẩy các năng lự...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2024) - Cuốn sách này cung cấp một sự hiểu biết mới về sự phát triển và quốc tế hóa giáo dục đại học ở Đông Nam Á bằng cách xem xét tác động của du học đối với nghề nghiệp học thuật, các tổ chức giáo dục đại học và lĩnh vực giáo dục đại học.
|