OER - Công nghệ giáo dục (108)



Bạn muốn nhận thông báo về tài liệu mới của bộ sưu tập qua email?

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo "Ngày nhập " với thứ tự "Giảm dần "): Hiển thị 1-20 trong tổng số 108 tài liệu

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2022)

  • Cuốn sách trình bày tổng quan về những phát triển gần đây trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, những nỗ lực nghiên cứu mới nhất của các tác giả quốc tế về giáo dục kỹ thuật và mở ra những con đường nghiên cứu tiềm năng cho những phát triển mới.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2024)

  • Cuốn sách này tóm tắt những tiến bộ về mặt lý thuyết và thực tiễn liên quan đến cải cách và đổi mới giáo dục đại học ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau. Cuốn sách nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục đại học trong phát triển khu vực, cách khoa học học tập dẫn đến việc bồi dưỡng tài năng trong giáo dục đại học và các lý thuyết và thực tiễn về phát triển sinh viên trong giá...

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2023)

  • Sách tái bản này tập trung trình bày tác động của đại dịch COVID-19 toàn cầu đối với giáo dục STEM và các biện pháp (công cụ giảng dạy và thực hành nghiên cứu) được thực hiện để khắc phục khoảng cách học tập trong giáo dục STEM trong kỷ nguyên hậu đại dịch.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2020)

  • Cuốn sách này tập hợp các đổi mới dựa trên các hình ảnh minh họa đã chuyển đổi hoặc thúc đẩy thực hành, đã góp phần đảm bảo tính phù hợp và giá trị của giáo dục đại học trong một thế giới luôn thay đổi.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2024)

  • uốn sách nghiên cứu về giáo dục Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM) ở nhiều quốc gia khác nhau, tập trung vào những phát triển gần đây và xu hướng mới nổi. Giáo dục STEM đã trở thành cánh cổng cho sự phát triển kinh tế - xã hội và công nghệ tại nhiều quốc gia và trở thành một phần không thể thiếu trong nền giáo dục của chúng ở mọi cấp độ.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2020)

  • Cuốn sách cung cấp cái nhìn tổng quan về giáo dục STEM như một lĩnh vực liên ngành trong lĩnh vực giáo dục.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2020)

  • Cuốn sách trình bày cách tiếp cận toàn diện đối với phương pháp sư phạm và lập luận mục đích của giáo dục là giáo dục toàn bộ nhân cách của học sinh - sinh viên bao gồm các lĩnh vực nhận thức, xã hội và đạo đức.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2020)

  • Cuốn sách mô tả các chiến lược đã phát triển để bồi dưỡng thành công năng lực học sâu hơn và chuyển giao kinh nghiệm học đối thoại, giao tiếp hiệu quả, và tư duy phản biện của sinh viên. Khám phá các mối liên hệ trong việc thúc đẩy các năng lực này và cung cấp bằng chứng nghiên cứu dưới dạng dễ tiếp cận, chứng minh hiệu quả của các chiến lược.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2022)

  • Nội dung cuốn sách trình bày phương pháp tiếp cận đa ngành và các ví dụ về cách OER và phương pháp sư phạm mở có thể được sử dụng để hỗ trợ công bằng xã hội trong giáo dục.

  • item.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : Anita R., Walz; Julee P., Farley (2023)

  • Cuốn sách giới thiệu bộ công cụ hướng dẫn các nguồn tài nguyên được thiết kế để hỗ trợ nhân viên giáo dục đại học. Bộ công cụ này nhằm mục đích mở rộng việc sử dụng và khả năng tái sử dụng các nguồn tài nguyên học tập lấy PreK12 làm trung tâm thông qua các hoạt động có hiểu biết về bản quyền, cấp phép mở và khả năng truy cập và bao gồm nhiều nguồn tài nguyên khác nhau như vid...

  • OER000003480.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2022)

  • Cuốn sách đề cập đến nghiên cứu gốc về việc triển khai các hoạt động giáo dục mở thông qua việc sử dụng các nguồn tài nguyên giáo dục mở ở cấp độ trường đại học. Trọng tâm của giáo dục mở trong cuốn sách này là ngữ cảnh hóa các nguồn tài nguyên, hỗ trợ quyền tự quyết của sinh viên và thúc đẩy việc học tự định hướng cụ thể trong hoàn cảnh tại Nam Phi.

  • OER000003479.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2022)

  • Cuốn sách mô hình hóa các chiến lược sáng tạo và hiệu quả để thúc đẩy giáo dục mở và hiểu biết thông tin, đặt ra những câu hỏi quan trọng để thúc đẩy những người thực hành vượt ra ngoài các câu hỏi về quyền truy cập và sử dụng thông tin.

  • OER000003478.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : Nikki, Andersen (2022)

  • Cuốn sách cung cấp tổng quan về cách tài nguyên giáo dục mở (OER) có thể được thiết kế với mục tiêu công bằng, đa dạng và hòa nhập. Liệt kê đối tượng phục vụ là các nhà giáo dục/học giả/học thuật muốn tạo ra OER bằng cách sử dụng các khuôn khổ và nguyên tắc phản ánh xã hội công bằng, phân phối công bằng và phục hồi công bằng.

  • OER000003477.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : Lisa, Jacka; Julie, Lindsay (2025)

  • Cuốn sách giới thiệu phương pháp học tập HyFlex - một phương pháp tiếp cận sáng tạo kết hợp tính linh hoạt lai ghép để chuyển đổi trải nghiệm giảng dạy và học tập.

  • OER000003476.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : Elisa M., Maroney,... "[et. al]". (2019)

  • Cuốn sách cung cấp cho giảng viên và sinh viên các bài đọc và trải nghiệm ứng dụng thực tế kết nối các khóa học và khái niệm cụ thể của chương trình trên toàn bộ chương trình đào tạo phiên dịch, nhấn mạnh vào bản chất toàn diện của lĩnh vực phiên dịch.

  • OER000003475.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2020)

  • Cuốn sách cung cấp tổng quan lý thuyết và thực tiễn về học tập đa phương thức tự định hướng trong trường đại học, đó là được tiếp cận theo các cấp độ đa phương thức và cụ thể là học tập kết hợp và sự kết hợp các phương thức cung cấp (giáo dục tiếp xúc và giáo dục từ xa).

  • OER000003474.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : Susan, Carter; Andersen, Cecily (2024)

  • Cuốn sách trình bày kết quả của một dự án nghiên cứu chính sách và thực hành đánh giá trên toàn bộ lĩnh vực đại học. Tài liệu giới thiệu các khái niệm đánh giá để hòa nhập, dựa trên các tài nguyên được tuyển chọn và các ví dụ nghiên cứu tình huống, để đưa ra những cân nhắc ban đầu cho bất kỳ ai trong giáo dục đại học quan tâm đến việc trở thành người dẫn đầu trong đánh giá để...

  • OER000003473.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Tác giả : - (2021)

  • Cuốn sách tập trung vào thiết kế và sử dụng môi trường học tập sáng tạo có thể phát triển như thế nào khi các phương pháp giảng dạy và chính sách giáo dục thay đổi. Đề cập đến cách sử dụng những môi trường mới này, cách giáo viên điều chỉnh phương pháp của mình, những thách thức mà những thay đổi này đặt ra và cách đánh giá hiệu quả những thay đổi này.