Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam
Authors: Nguyễn Khánh Duy
Advisor: Hà Thị Thư Trang
Keywords: Truyền hình cáp; Việt Nam; Tổng Công ty truyền hình cáp
Issue Date: 2024
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan lý thuyết về chiến lược marketing. Phân tích thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Công ty
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25948
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

39

VIEWS & DOWNLOAD

9

Files in This Item:
Thumbnail
  • 349541.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,92 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 349541-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 208,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.