Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà Thị Thư Trang-
dc.contributor.authorNguyễn Khánh Duy-
dc.date.accessioned2024-12-27T03:34:56Z-
dc.date.available2024-12-27T03:34:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.other000000349541-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25948-
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về chiến lược marketing. Phân tích thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Công ty-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectTruyền hình cáp; Việt Nam-
dc.subjectTổng Công ty truyền hình cáp-
dc.subject.lccHF5415-
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 349541.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,92 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 349541-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 208,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.