Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam
Tác giả : Nguyễn Khánh Duy
Người hướng dẫn: Hà Thị Thư Trang
Từ khoá : Truyền hình cáp; Việt Nam; Tổng Công ty truyền hình cáp
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan lý thuyết về chiến lược marketing. Phân tích thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình tương tác tại Công ty
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25948
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

41

XEM & TẢI

9

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 349541.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 349541-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 208,9 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.