Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Bảo Huy-
dc.contributor.authorVũ Ngọc Lãm-
dc.date.accessioned2025-04-03T10:31:13Z-
dc.date.available2025-04-03T10:31:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.other000000352836-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26824-
dc.description.abstractTổng quan về biến đổi khí hậu do nhiên liệu hóa thạch, đòi hỏi chuyển đổi năng lượng tái tạo và điện khí hóa. Đề xuất mô hình hybrid cho phương tiện chuyên dụng (NRMM), kết hợp động cơ điện với động cơ đốt trong nhỏ để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Đề xuất chiến lược quản lý năng lượng tại cảng, tối ưu hóa cung cấp điện cho tàu biển khi neo đậu bằng hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS). Ngoài ra, luận án nhấn mạnh việc phát triển các tài nguyên dựa trên bộ nghịch lưu (IBRs) để ổn định lưới điện, góp phần giảm tác động môi trường và hướng tới một tương lai năng lượng sạch-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectTàu biển-
dc.subjectPhương tiện lai diesel-điện-
dc.subject.lccTL221.15-
dc.titleDesign and control of diesel-electric hybrid specialized vehicle and ship-
dc.title.alternativeThiết kế và điều khiển xe chuyên dụng và tàu biển lai diesel-điện-
Appears in Collections:Ths-Điện

Files in This Item:
Thumbnail
  • 352836.pdf
      Restricted Access
    • Size : 6,93 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 352836-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 105,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.