Thông tin tài liệu


Nhan đề : Assessment for Linguistically Diverse Students:teaching English language learners (TELL)
Tác giả : Annela, Teemant
Marvin, E. Smith
Lindsey, Doxey, ...
Từ khoá : Học ngôn ngữ thứ hai; Giảng dạy ngôn ngữ
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : [s.n.]
Tóm tắt : Cuốn sách tập trung vào việc đánh giá học sinh có nền tảng ngôn ngữ đa dạng trong môi trường giáo dục sử dụng tiếng Anh. Các tác giả trình bày các nguyên tắc và chiến lược đánh giá công bằng, phù hợp với bối cảnh văn hóa và ngôn ngữ của học sinh, giúp giáo viên hiểu rõ hơn về năng lực ngôn ngữ và học thuật của người học. Tài liệu đặc biệt hữu ích cho giáo viên dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL/EFL) và những nhà giáo dục làm việc trong môi trường đa văn hóa.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26965
Liên kết tài liệu gốc: https://edtechbooks.org/diverse_assessment
Trong bộ sưu tập: OER - Ngôn ngữ/ Ngoại ngữ
XEM MÔ TẢ

21

XEM & TẢI

11

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000007604.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons