Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAnnela, Teemant-
dc.contributor.authorMarvin, E. Smith-
dc.contributor.authorLindsey, Doxey, ...-
dc.date.accessioned2025-04-16T07:14:31Z-
dc.date.available2025-04-16T07:14:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherOER000007604vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26965-
dc.description.abstractCuốn sách tập trung vào việc đánh giá học sinh có nền tảng ngôn ngữ đa dạng trong môi trường giáo dục sử dụng tiếng Anh. Các tác giả trình bày các nguyên tắc và chiến lược đánh giá công bằng, phù hợp với bối cảnh văn hóa và ngôn ngữ của học sinh, giúp giáo viên hiểu rõ hơn về năng lực ngôn ngữ và học thuật của người học. Tài liệu đặc biệt hữu ích cho giáo viên dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL/EFL) và những nhà giáo dục làm việc trong môi trường đa văn hóa.vi
dc.description.urihttps://edtechbooks.org/diverse_assessmentvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisher[s.n.]vi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectHọc ngôn ngữ thứ haivi
dc.subjectGiảng dạy ngôn ngữvi
dc.subject.lccPE1128vi
dc.titleAssessment for Linguistically Diverse Students:teaching English language learners (TELL)vi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Ngôn ngữ/ Ngoại ngữ

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000007604.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons