Thông tin tài liệu


Nhan đề : Bridging Educational Leadership, Curriculum Theory and Didaktik : Non-affirmative Theory of Education
Người chỉnh sửa:: Michael Uljens; Rose M. Ylimaki
Từ khoá : Giáo dục; Chương trình giảng dạy
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Springer Nature
Tóm tắt : Cuốn sách gồm các bài này trình bày những hiểu biết gần đây về quản trị giáo dục thu được từ nghiên cứu tập trung vào sự tương tác giữa các tổ chức giáo dục, xã hội và thị trường. Trình bày những phát hiện về nhiều loại hình quản trị giáo dục: công, chính trị và hành chính, cũng như tư nhân, thị trường và tự quản.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26986
Liên kết tài liệu gốc: https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/28680
ISBN : 978-3-319-58650-2
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

4

XEM & TẢI

3

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003429.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons