Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Bridging Educational Leadership, Curriculum Theory and Didaktik : Non-affirmative Theory of Education |
Người chỉnh sửa:: | Michael Uljens; Rose M. Ylimaki |
Từ khoá : | Giáo dục; Chương trình giảng dạy |
Năm xuất bản : | 2017 |
Nhà xuất bản : | Springer Nature |
Tóm tắt : | Cuốn sách gồm các bài này trình bày những hiểu biết gần đây về quản trị giáo dục thu được từ nghiên cứu tập trung vào sự tương tác giữa các tổ chức giáo dục, xã hội và thị trường. Trình bày những phát hiện về nhiều loại hình quản trị giáo dục: công, chính trị và hành chính, cũng như tư nhân, thị trường và tự quản. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26986 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/28680 |
ISBN : | 978-3-319-58650-2 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
4
XEM & TẢI
3
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons