Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorMichael Uljens; Rose M. Ylimakivi
dc.date.accessioned2025-04-16T10:07:45Z-
dc.date.available2025-04-16T10:07:45Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.isbn978-3-319-58650-2vi
dc.identifier.otherOER000003429vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26986-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách gồm các bài này trình bày những hiểu biết gần đây về quản trị giáo dục thu được từ nghiên cứu tập trung vào sự tương tác giữa các tổ chức giáo dục, xã hội và thị trường. Trình bày những phát hiện về nhiều loại hình quản trị giáo dục: công, chính trị và hành chính, cũng như tư nhân, thị trường và tự quản.vi
dc.description.urihttps://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/28680vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringer Naturevi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectChương trình giảng dạyvi
dc.subject.lccLBLB2806.15vi
dc.titleBridging Educational Leadership, Curriculum Theory and Didaktik : Non-affirmative Theory of Educationvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003429.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons