Thông tin tài liệu
Title: | Bridging Educational Leadership, Curriculum Theory and Didaktik : Non-affirmative Theory of Education |
Editors: | Michael Uljens; Rose M. Ylimaki |
Keywords: | Giáo dục; Chương trình giảng dạy |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | Springer Nature |
Abstract: | Cuốn sách gồm các bài này trình bày những hiểu biết gần đây về quản trị giáo dục thu được từ nghiên cứu tập trung vào sự tương tác giữa các tổ chức giáo dục, xã hội và thị trường. Trình bày những phát hiện về nhiều loại hình quản trị giáo dục: công, chính trị và hành chính, cũng như tư nhân, thị trường và tự quản. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26986 |
Link item primary: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/28680 |
ISBN: | 978-3-319-58650-2 |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
4
VIEWS & DOWNLOAD
3
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License