Thông tin tài liệu


Title: Bridging Educational Leadership, Curriculum Theory and Didaktik : Non-affirmative Theory of Education
Editors: Michael Uljens; Rose M. Ylimaki
Keywords: Giáo dục; Chương trình giảng dạy
Issue Date: 2017
Publisher: Springer Nature
Abstract: Cuốn sách gồm các bài này trình bày những hiểu biết gần đây về quản trị giáo dục thu được từ nghiên cứu tập trung vào sự tương tác giữa các tổ chức giáo dục, xã hội và thị trường. Trình bày những phát hiện về nhiều loại hình quản trị giáo dục: công, chính trị và hành chính, cũng như tư nhân, thị trường và tự quản.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/26986
Link item primary: https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/28680
ISBN: 978-3-319-58650-2
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

4

VIEWS & DOWNLOAD

3

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003429.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons