Thông tin tài liệu


Nhan đề : Lines of Inquiry in Mathematical Modelling Research in Education
Người chỉnh sửa:: Gloria Ann Stillman; Jill Brown
Từ khoá : Mô hình toán học; Giảng dạy
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Springer
Tóm tắt : Cuốn sách trình bày lý thuyết, nghiên cứu và thực hành giảng dạy liên quan đến chủ đề ứng dụng toán học và mô hình hóa trong giảng dạy và học tập toán học bằng cách tính đến tầm quan trọng của mối quan hệ giữa toán học và thế giới thực. Đề cập đến "hành động cân bằng" giữa việc phát triển các kỹ năng mô hình hóa một mặt của học sinh và sử dụng mô hình hóa để giúp các em học toán, từ đó tích hợp mô hình hóa vào lớp học.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27047
Liên kết tài liệu gốc: https://www.dbooks.org/lines-of-inquiry-in-mathematical-modelling-research-in-education-3030149315/
ISBN : 978-3-030-14931-4
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

9

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003451.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons