Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorOliver, Stacey,...-
dc.date.accessioned2025-04-23T02:57:21Z-
dc.date.available2025-04-23T02:57:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.isbn978-3-319-71532-2vi
dc.identifier.otherOER000003458vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27071-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp một cuộc điều tra quan trọng và kịp thời về những tác động do toàn cầu hóa đến chương trình giảng dạy khoa học ở nhiều quốc gia khác nhau bằng cách sử dụng các tập dữ liệu mở rộng do IEA thu thập từ năm 1995 đến năm 2015. Xem xét mức độ thay đổi đối với chương trình giảng dạy khoa học dự kiến ​​và đã triển khai ở một số quốc gia khác nhau trong 20 năm qua. Sau đó, xem xét liệu chương trình giảng dạy khoa học có ngày càng giống nhau giữa các quốc gia theo thời gian hay không.vi
dc.description.urihttps://www.dbooks.org/the-globalization-of-science-curricula-3319715321/vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringervi
dc.rightsAttribution-NonCommercial 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc/3.0/vn/*
dc.subjectKhoa họcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectToàn cầu hóavi
dc.subject.lccQ181vi
dc.titleThe Globalization of Science Curriculavi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003458.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons