Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJason, McDonald-
dc.contributor.authorRichard, West-
dc.date.accessioned2025-04-24T03:33:37Z-
dc.date.available2025-04-24T03:33:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn978-3-030-57927-2vi
dc.identifier.otherOER000003464vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27087-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách truy cập mở này đánh giá lĩnh vực giáo dục về biến đổi khí hậu và xác định một số lĩnh vực mà những nỗ lực trước đây đã không hỗ trợ được sự thay đổi sư phạm hiệu quả ở quy mô lớn. Xây dựng một cách tiếp cận để thu hút sinh viên và giảng viên đại học hợp tác với các trường học và các tổ chức giáo dục người lớn và trực tiếp đóng góp vào chương trình giảng dạy sáng tạo về biến đổi khí hậu.vi
dc.description.urihttps://www.dbooks.org/design-for-learning-5614677557/vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherEdTech Booksvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectHệ thống hướng dẫnvi
dc.subjectThiết kếvi
dc.subject.lccLC980vi
dc.titleDesign for Learning: Principles, Processes, and Praxisvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003464.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,53 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons