Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Computational Thinking Education |
Người chỉnh sửa:: | Siu-Cheung Kong; Harold Abelson |
Từ khoá : | Giáo dục; Học tập; Triết lý |
Năm xuất bản : | 2019 |
Nhà xuất bản : | Springer |
Tóm tắt : | Cuốn sách cung cấp một hướng dẫn toàn diện, bao gồm các khía cạnh quan trọng của giáo dục tư duy tính toán. Thảo luận sâu sắc về tư duy tính toán, bao gồm khái niệm nhận thức các hoạt động tư duy tính toán như các cách lập bản đồ mô hình từ sự trừu tượng của dữ liệu và cấu trúc quy trình đến các hiện tượng tự nhiên. Khám phá cách giáo dục tư duy tính toán được triển khai ở các khu vực khác nhau và cách tư duy tính toán được tích hợp vào việc học các môn học trong giáo dục K-12. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27110 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://www.dbooks.org/computational-thinking-education-9811365288/ |
ISBN : | 978-981-13-6528-7 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
0
XEM & TẢI
0
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons