Thông tin tài liệu


Nhan đề : Computational Thinking Education
Người chỉnh sửa:: Siu-Cheung Kong; Harold Abelson
Từ khoá : Giáo dục; Học tập; Triết lý
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Springer
Tóm tắt : Cuốn sách cung cấp một hướng dẫn toàn diện, bao gồm các khía cạnh quan trọng của giáo dục tư duy tính toán. Thảo luận sâu sắc về tư duy tính toán, bao gồm khái niệm nhận thức các hoạt động tư duy tính toán như các cách lập bản đồ mô hình từ sự trừu tượng của dữ liệu và cấu trúc quy trình đến các hiện tượng tự nhiên. Khám phá cách giáo dục tư duy tính toán được triển khai ở các khu vực khác nhau và cách tư duy tính toán được tích hợp vào việc học các môn học trong giáo dục K-12.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27110
Liên kết tài liệu gốc: https://www.dbooks.org/computational-thinking-education-9811365288/
ISBN : 978-981-13-6528-7
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

0

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003468.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons