Thông tin tài liệu


Title: Collaborative Curriculum Design for Sustainable Innovation and Teacher Learning
Editors: Jules Pieters; Joke Voogt; Natalie Pareja Roblin
Keywords: Giáo dục; Giáo viên; Chương trình giảng dạy
Issue Date: 2019
Publisher: Springer
Abstract: Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về những việc cần làm để tích cực thu hút giáo viên vào quá trình thiết kế chương trình giảng dạy. Xem xét các khía cạnh khác nhau của sự tham gia của giáo viên vào thiết kế chương trình giảng dạy hợp tác, đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của nó đối với đổi mới chương trình giảng dạy bền vững và việc học của giáo viên.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27127
Link item primary: https://www.dbooks.org/collaborative-curriculum-design-for-sustainable-innovation-and-teacher-learning-3030200620/
ISBN: 978-3-030-20062-6
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

0

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003469.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons