Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Collaborative Curriculum Design for Sustainable Innovation and Teacher Learning |
Người chỉnh sửa:: | Jules Pieters; Joke Voogt; Natalie Pareja Roblin |
Từ khoá : | Giáo dục; Giáo viên; Chương trình giảng dạy |
Năm xuất bản : | 2019 |
Nhà xuất bản : | Springer |
Tóm tắt : | Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về những việc cần làm để tích cực thu hút giáo viên vào quá trình thiết kế chương trình giảng dạy. Xem xét các khía cạnh khác nhau của sự tham gia của giáo viên vào thiết kế chương trình giảng dạy hợp tác, đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của nó đối với đổi mới chương trình giảng dạy bền vững và việc học của giáo viên. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27127 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://www.dbooks.org/collaborative-curriculum-design-for-sustainable-innovation-and-teacher-learning-3030200620/ |
ISBN : | 978-3-030-20062-6 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
0
XEM & TẢI
0
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons