Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Jules Pieters; Joke Voogt; Natalie Pareja Roblin | vi |
dc.date.accessioned | 2025-04-25T07:24:08Z | - |
dc.date.available | 2025-04-25T07:24:08Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.isbn | 978-3-030-20062-6 | vi |
dc.identifier.other | OER000003469 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27127 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/ | vi |
dc.description.abstract | Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về những việc cần làm để tích cực thu hút giáo viên vào quá trình thiết kế chương trình giảng dạy. Xem xét các khía cạnh khác nhau của sự tham gia của giáo viên vào thiết kế chương trình giảng dạy hợp tác, đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của nó đối với đổi mới chương trình giảng dạy bền vững và việc học của giáo viên. | vi |
dc.description.uri | https://www.dbooks.org/collaborative-curriculum-design-for-sustainable-innovation-and-teacher-learning-3030200620/ | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | Springer | vi |
dc.rights | Attribution 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo viên | vi |
dc.subject | Chương trình giảng dạy | vi |
dc.subject.lcc | LB2806.15 | vi |
dc.title | Collaborative Curriculum Design for Sustainable Innovation and Teacher Learning | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License