Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorJules Pieters; Joke Voogt; Natalie Pareja Roblinvi
dc.date.accessioned2025-04-25T07:24:08Z-
dc.date.available2025-04-25T07:24:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.isbn978-3-030-20062-6vi
dc.identifier.otherOER000003469vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27127-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về những việc cần làm để tích cực thu hút giáo viên vào quá trình thiết kế chương trình giảng dạy. Xem xét các khía cạnh khác nhau của sự tham gia của giáo viên vào thiết kế chương trình giảng dạy hợp tác, đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của nó đối với đổi mới chương trình giảng dạy bền vững và việc học của giáo viên.vi
dc.description.urihttps://www.dbooks.org/collaborative-curriculum-design-for-sustainable-innovation-and-teacher-learning-3030200620/vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringervi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectGiáo viênvi
dc.subjectChương trình giảng dạyvi
dc.subject.lccLB2806.15vi
dc.titleCollaborative Curriculum Design for Sustainable Innovation and Teacher Learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003469.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons