Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorWesley Imms; Thomas Kvanvi
dc.date.accessioned2025-04-25T08:43:51Z-
dc.date.available2025-04-25T08:43:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn978-981-15-7497-9vi
dc.identifier.otherOER000003473vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27136-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://www.dbooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách tập trung vào thiết kế và sử dụng môi trường học tập sáng tạo có thể phát triển như thế nào khi các phương pháp giảng dạy và chính sách giáo dục thay đổi. Đề cập đến cách sử dụng những môi trường mới này, cách giáo viên điều chỉnh phương pháp của mình, những thách thức mà những thay đổi này đặt ra và cách đánh giá hiệu quả những thay đổi này.vi
dc.description.urihttps://www.dbooks.org/teacher-transition-into-innovative-learning-environments-9811574979/vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringervi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.subjectGiảng dạy hiệu quảvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subject.lccLB1060vi
dc.titleTeacher Transition into Innovative Learning Environments: A Global Perspectivevi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003473.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,52 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons