Thông tin tài liệu
Title: | Wellbeing in Educational Contexts |
Authors: | Susan, Carter Andersen, Cecily |
Keywords: | Giáo dục; Lãnh đạo; Đánh giá |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Deakin University |
Abstract: | Cuốn sách trình bày kết quả của một dự án nghiên cứu chính sách và thực hành đánh giá trên toàn bộ lĩnh vực đại học. Tài liệu giới thiệu các khái niệm đánh giá để hòa nhập, dựa trên các tài nguyên được tuyển chọn và các ví dụ nghiên cứu tình huống, để đưa ra những cân nhắc ban đầu cho bất kỳ ai trong giáo dục đại học quan tâm đến việc trở thành người dẫn đầu trong đánh giá để hòa nhập, ở mọi cấp độ từ lớp học cho đến những người ra quyết định của tổ chức. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://open.umn.edu/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27138 |
Link item primary: | https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/leading-assessment-for-inclusion |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
29
VIEWS & DOWNLOAD
7
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License