Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorJako Olivier; Charlene du Toit-Brits; Byron J. Bunt; Amit Dhakulkarvi
dc.date.accessioned2025-04-26T03:18:26Z-
dc.date.available2025-04-26T03:18:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.isbn978-1-77995-265-3vi
dc.identifier.otherOER000003480vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27148-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://open.umn.edu/vi
dc.description.abstractCuốn sách đề cập đến nghiên cứu gốc về việc triển khai các hoạt động giáo dục mở thông qua việc sử dụng các nguồn tài nguyên giáo dục mở ở cấp độ trường đại học. Trọng tâm của giáo dục mở trong cuốn sách này là ngữ cảnh hóa các nguồn tài nguyên, hỗ trợ quyền tự quyết của sinh viên và thúc đẩy việc học tự định hướng cụ thể trong hoàn cảnh tại Nam Phi.vi
dc.description.urihttps://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/contextualised-open-educational-practices-towards-student-agency-and-self-directed-learningvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherAOSIS Publishingvi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectTài nguyên mởvi
dc.subject.lccLB3045.74vi
dc.titleContextualised open educational practices: Towards student agency and self-directed learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003480.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons