Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Deeper Learning, Dialogic Learning, and Critical Thinking: Research-based Strategies for the Classroom |
Người chỉnh sửa:: | Emmanuel Manalo |
Từ khoá : | Giáo dục; Truyền thông; Đổi mới; Chiến lượng |
Năm xuất bản : | 2020 |
Nhà xuất bản : | Routledge |
Tóm tắt : | Cuốn sách mô tả các chiến lược đã phát triển để bồi dưỡng thành công năng lực học sâu hơn và chuyển giao kinh nghiệm học đối thoại, giao tiếp hiệu quả, và tư duy phản biện của sinh viên. Khám phá các mối liên hệ trong việc thúc đẩy các năng lực này và cung cấp bằng chứng nghiên cứu dưới dạng dễ tiếp cận, chứng minh hiệu quả của các chiến lược. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27176 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/63803 |
ISBN : | 978-0-429-32305-8 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
0
XEM & TẢI
0
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons