Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Emmanuel Manalo | vi |
dc.date.accessioned | 2025-04-28T07:35:40Z | - |
dc.date.available | 2025-04-28T07:35:40Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.isbn | 978-0-429-32305-8 | vi |
dc.identifier.other | OER000003484 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27176 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ | vi |
dc.description.abstract | Cuốn sách mô tả các chiến lược đã phát triển để bồi dưỡng thành công năng lực học sâu hơn và chuyển giao kinh nghiệm học đối thoại, giao tiếp hiệu quả, và tư duy phản biện của sinh viên. Khám phá các mối liên hệ trong việc thúc đẩy các năng lực này và cung cấp bằng chứng nghiên cứu dưới dạng dễ tiếp cận, chứng minh hiệu quả của các chiến lược. | vi |
dc.description.uri | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/63803 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | Routledge | vi |
dc.rights | Attribution-NoDerivs 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nd/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Giáo dục | vi |
dc.subject | Truyền thông | vi |
dc.subject | Đổi mới | vi |
dc.subject | Chiến lượng | vi |
dc.subject.lcc | LB1066 | vi |
dc.title | Deeper Learning, Dialogic Learning, and Critical Thinking: Research-based Strategies for the Classroom | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License