Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Noora J. Al-Thani | vi |
dc.contributor.editor | Zubair Ahmad | vi |
dc.date.accessioned | 2025-04-28T08:43:20Z | - |
dc.date.available | 2025-04-28T08:43:20Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.isbn | 978-3-0365-8119-4 | vi |
dc.identifier.other | OER000003489 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27184 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ | vi |
dc.description.abstract | Sách tái bản này tập trung trình bày tác động của đại dịch COVID-19 toàn cầu đối với giáo dục STEM và các biện pháp (công cụ giảng dạy và thực hành nghiên cứu) được thực hiện để khắc phục khoảng cách học tập trong giáo dục STEM trong kỷ nguyên hậu đại dịch. | vi |
dc.description.uri | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/112465 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute | vi |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Giáo dục | vi |
dc.subject | Khoa học tự nhiên | vi |
dc.subject | Tái thiết | vi |
dc.subject.lcc | LB1585 | vi |
dc.title | Rebuilding Education: STEM Education Practices and Research during the Post-COVID-19 Era | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License