Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.editorIda K. Riksaasen Hatlevikvi
dc.contributor.editorRachel Jakhellnvi
dc.contributor.editorDoris Jordevi
dc.date.accessioned2025-04-29T09:10:00Z-
dc.date.available2025-04-29T09:10:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.isbn978-1-032-69379-8vi
dc.identifier.otherOER000003502vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27200-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp những hiểu biết mới về quá trình chuyển đổi các chương trình đào tạo giáo viên trong tương lai bằng cách tập hợp những đổi mới mới và thu thập được từ ProTed - Trung tâm Học tập Chuyên nghiệp trong Đào tạo Giáo viên tại Na Uy. Cuốn sách thảo luận về việc triển khai và phổ biến những đổi mới thành công cho các tổ chức đào tạo giáo viên khác, cả trong nước và quốc tế.vi
dc.description.urihttps://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/136685vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherTaylor & Francisvi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectGiảng dạy và học tậpvi
dc.subjectĐổi mới công nghệvi
dc.subject.lccLB1725vi
dc.titleTransforming University-based teacher education through innovation: A norwegian response to research literacy, integration and technologyvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003502.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons