Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Principles of Blended Learning: Shared Metacognition and Communities of Inquiry |
Từ khoá : | Giáo dục; Học tập kết hợp |
Năm xuất bản : | 2023 |
Nhà xuất bản : | Athabasca University Press |
Tóm tắt : | Trong cuốn sách, các tác giả khám phá và tinh chỉnh các nguyên tắc học kết hợp được trình bày trong cuốn sách đầu tiên của họ - Giảng dạy trong môi trường học tập kết hợp: Tạo và duy trì cộng đồng tìm hiểu, với trọng tâm bổ sung là thiết kế, tạo điều kiện và chỉ đạo các môi trường học tập kết hợp mang tính cộng tác bằng cách nhấn mạnh khái niệm siêu nhận thức được chia sẻ. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27218 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/132151 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
12
XEM & TẢI
3
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons