Thông tin tài liệu
Title: | Designing Learning Experiences for Inclusivity and Diversity: Advice for Learning Designers |
Authors: | Mais, Fatayer,... "[et. al]". |
Keywords: | Giáo dục đại học; Chương trình giảng dạy |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | UTS ePRESS |
Abstract: | Nội dung cuốn sách đi sâu vào các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ quát (UDL), đưa ra các chiến lược thực tế để đảm bảo rằng mọi sinh viên đều có cơ hội thành công. Cuốn sách cũng khám phá tiềm năng của các công cụ và nền tảng kỹ thuật số để chuyển đổi trải nghiệm học tập. Người đọc sẽ học cách tận dụng công nghệ để tạo ra nội dung tương tác và hấp dẫn giúp nâng cao kết quả học tập cho tất cả sinh viên. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27225 |
Link item primary: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/152140 |
ISBN: | 978-1-923373-03-7 |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
20
VIEWS & DOWNLOAD
5
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License