Thông tin tài liệu


Title: Designing Learning Experiences for Inclusivity and Diversity: Advice for Learning Designers
Authors: Mais, Fatayer,... "[et. al]".
Keywords: Giáo dục đại học; Chương trình giảng dạy
Issue Date: 2024
Publisher: UTS ePRESS
Abstract: Nội dung cuốn sách đi sâu vào các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ quát (UDL), đưa ra các chiến lược thực tế để đảm bảo rằng mọi sinh viên đều có cơ hội thành công. Cuốn sách cũng khám phá tiềm năng của các công cụ và nền tảng kỹ thuật số để chuyển đổi trải nghiệm học tập. Người đọc sẽ học cách tận dụng công nghệ để tạo ra nội dung tương tác và hấp dẫn giúp nâng cao kết quả học tập cho tất cả sinh viên.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27225
Link item primary: https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/152140
ISBN: 978-1-923373-03-7
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

20

VIEWS & DOWNLOAD

5

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003517.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons