Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Designing Learning Experiences for Inclusivity and Diversity: Advice for Learning Designers |
Tác giả : | Mais, Fatayer,... "[et. al]". |
Từ khoá : | Giáo dục đại học; Chương trình giảng dạy |
Năm xuất bản : | 2024 |
Nhà xuất bản : | UTS ePRESS |
Tóm tắt : | Nội dung cuốn sách đi sâu vào các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ quát (UDL), đưa ra các chiến lược thực tế để đảm bảo rằng mọi sinh viên đều có cơ hội thành công. Cuốn sách cũng khám phá tiềm năng của các công cụ và nền tảng kỹ thuật số để chuyển đổi trải nghiệm học tập. Người đọc sẽ học cách tận dụng công nghệ để tạo ra nội dung tương tác và hấp dẫn giúp nâng cao kết quả học tập cho tất cả sinh viên. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27225 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/152140 |
ISBN : | 978-1-923373-03-7 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
20
XEM & TẢI
5
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons