Thông tin tài liệu


Nhan đề : Designing Learning Experiences for Inclusivity and Diversity: Advice for Learning Designers
Tác giả : Mais, Fatayer,... "[et. al]".
Từ khoá : Giáo dục đại học; Chương trình giảng dạy
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : UTS ePRESS
Tóm tắt : Nội dung cuốn sách đi sâu vào các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ quát (UDL), đưa ra các chiến lược thực tế để đảm bảo rằng mọi sinh viên đều có cơ hội thành công. Cuốn sách cũng khám phá tiềm năng của các công cụ và nền tảng kỹ thuật số để chuyển đổi trải nghiệm học tập. Người đọc sẽ học cách tận dụng công nghệ để tạo ra nội dung tương tác và hấp dẫn giúp nâng cao kết quả học tập cho tất cả sinh viên.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27225
Liên kết tài liệu gốc: https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/152140
ISBN : 978-1-923373-03-7
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

20

XEM & TẢI

5

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003517.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons