Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorChristo van der Westhuizenvi
dc.contributor.editorMncedisi C. Maphalalavi
dc.contributor.editorRoxanne Baileyvi
dc.date.accessioned2025-05-06T08:07:07Z-
dc.date.available2025-05-06T08:07:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.isbn978-1-77634-241-9vi
dc.identifier.otherOER000003522vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27238-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách này trình bày về môi trường học tập kết hợp để thúc đẩy việc học tự định hướng và nhấn mạnh vào trọng tâm nghiên cứu được tiến hành trong một số bối cảnh giảng dạy và học tập, nơi học tập kết hợp đã được triển khai và tập trung vào việc thúc đẩy việc học tự định hướng.vi
dc.description.urihttps://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/94249vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherAOSISvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectHọc tập kết hợpvi
dc.subject.lccLB1028.5vi
dc.titleBlended learning environments to foster self-directed learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003522.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,14 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons