Thông tin tài liệu


Nhan đề : Writing Rhetorically: Framing First Year Writing
Tác giả : Fontenot, Kirk
Rodrigue, Shelley
Waller, Wanda M.
Từ khoá : Tiếng Anh học thuật; Tu từ học
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : LOUIS
Tóm tắt : Giới thiệu và hướng dẫn sinh viên năm nhất đại học về các nguyên lý và chiến lược tu từ trong viết học thuật. Sách tập trung vào việc giải thích và định nghĩa thuật ngữ "tu từ", nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, và cách các chiến lược tu từ đã được sử dụng bởi các nhà văn và diễn giả. Nội dung bao gồm các ví dụ về chiến lược viết, bao gồm các kỹ thuật tạo ý tưởng như động não hoặc kỹ thuật viết trước, giúp sinh viên hiểu được bản chất của một lớp học viết và cách suy nghĩ và viết tiến triển. Cuốn sách cũng đề cập đến phương pháp Toulmin và sự cần thiết của bằng chứng trong phần lập luận.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27287
Liên kết tài liệu gốc: https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/1345
Trong bộ sưu tập: OER - Ngôn ngữ/ Ngoại ngữ
XEM MÔ TẢ

20

XEM & TẢI

5

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000007640.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons