Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nonnative English-Speaking Teachers of U.S. College Composition: Exploring Identities and Negotiating Difference
Người chỉnh sửa:: Mariya Tseptsu, Todd Ruecker.
Từ khoá : Học ngôn ngữ thứ hai; Giảng dạy ngôn ngữ
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : The WAC Clearinghouse
Tóm tắt : Bài viết của 22 tác giả đa dạng về ngôn ngữ và địa lý từ nhiều bối cảnh tổ chức khác nhau trên khắp Hoa Kỳ. Tác phẩm này làm nổi bật trải nghiệm của một nhóm giảng viên viết đang ngày càng gia tăng: những người đã học tiếng Anh như một ngôn ngữ bổ sung. Bằng cách tập trung vào phần quan trọng này của sự đa dạng ngôn ngữ và văn hóa ngày càng tăng trong các chương trình và lớp học viết, các tác giả trong tuyển tập này làm sâu sắc thêm hiểu biết của chúng ta về một khía cạnh quan trọng nhưng tương đối chưa được khám phá của giảng dạy viết ở Hoa Kỳ. Bằng cách khám phá cách mà các chương trình viết có thể xây dựng dựa trên điểm mạnh mà sinh viên và giáo viên đa ngôn ngữ mang đến lớp học, tuyển tập này đưa ra những chiến lược hứa hẹn để tạo ra các chương trình viết bao trùm hơn.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27290
Liên kết tài liệu gốc: https://wac.colostate.edu/docs/books/nnest/teachers.pdf
Trong bộ sưu tập: OER - Ngôn ngữ/ Ngoại ngữ
XEM MÔ TẢ

15

XEM & TẢI

1

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000007642.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons