Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorMariya Tseptsu, Todd Ruecker.vi
dc.date.accessioned2025-05-12T07:36:14Z-
dc.date.available2025-05-12T07:36:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherOER000007642vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27290-
dc.description.abstractBài viết của 22 tác giả đa dạng về ngôn ngữ và địa lý từ nhiều bối cảnh tổ chức khác nhau trên khắp Hoa Kỳ. Tác phẩm này làm nổi bật trải nghiệm của một nhóm giảng viên viết đang ngày càng gia tăng: những người đã học tiếng Anh như một ngôn ngữ bổ sung. Bằng cách tập trung vào phần quan trọng này của sự đa dạng ngôn ngữ và văn hóa ngày càng tăng trong các chương trình và lớp học viết, các tác giả trong tuyển tập này làm sâu sắc thêm hiểu biết của chúng ta về một khía cạnh quan trọng nhưng tương đối chưa được khám phá của giảng dạy viết ở Hoa Kỳ. Bằng cách khám phá cách mà các chương trình viết có thể xây dựng dựa trên điểm mạnh mà sinh viên và giáo viên đa ngôn ngữ mang đến lớp học, tuyển tập này đưa ra những chiến lược hứa hẹn để tạo ra các chương trình viết bao trùm hơn.vi
dc.description.urihttps://wac.colostate.edu/docs/books/nnest/teachers.pdfvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherThe WAC Clearinghousevi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectHọc ngôn ngữ thứ haivi
dc.subjectGiảng dạy ngôn ngữvi
dc.subject.lccPE1128vi
dc.titleNonnative English-Speaking Teachers of U.S. College Composition: Exploring Identities and Negotiating Differencevi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Ngôn ngữ/ Ngoại ngữ

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000007642.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,85 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons