Thông tin tài liệu


Title: Educational Theory in the 21st Century: Science, Technology, Society and Education
Editors: Alpaydın, Yusuf
Demirli, Cihad
Keywords: Công nghệ giáo dục; Xã hội học giáo dục
Issue Date: 2022
Publisher: Palgrave Macmillan Singapore
Abstract: Cuốn sách truy cập mở này đánh giá những tác động của sự phát triển khoa học-công nghệ và xã hội thế kỷ 21 đối với lý thuyết giáo dục. Tập trung xử lý công nghệ và triết lý giáo dục, xem xét những hàm ý của các quan niệm xã hội và con người mới đối với các mô hình giáo dục, thảo luận các chiều hướng thực tế như chuyển đổi thiết kế trường học, quản lý trường học, phương pháp tiếp cận học tập - dạy học và năng lực của giáo viên.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27291
Link item primary: https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-16-9640-4
ISBN: 978-981-16-9640-4
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

15

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003542.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,03 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons