Thông tin tài liệu


Nhan đề : Educational Theory in the 21st Century: Science, Technology, Society and Education
Người chỉnh sửa:: Alpaydın, Yusuf
Demirli, Cihad
Từ khoá : Công nghệ giáo dục; Xã hội học giáo dục
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Palgrave Macmillan Singapore
Tóm tắt : Cuốn sách truy cập mở này đánh giá những tác động của sự phát triển khoa học-công nghệ và xã hội thế kỷ 21 đối với lý thuyết giáo dục. Tập trung xử lý công nghệ và triết lý giáo dục, xem xét những hàm ý của các quan niệm xã hội và con người mới đối với các mô hình giáo dục, thảo luận các chiều hướng thực tế như chuyển đổi thiết kế trường học, quản lý trường học, phương pháp tiếp cận học tập - dạy học và năng lực của giáo viên.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27291
Liên kết tài liệu gốc: https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-16-9640-4
ISBN : 978-981-16-9640-4
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

15

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003542.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons