Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Educational Theory in the 21st Century: Science, Technology, Society and Education |
Người chỉnh sửa:: | Alpaydın, Yusuf Demirli, Cihad |
Từ khoá : | Công nghệ giáo dục; Xã hội học giáo dục |
Năm xuất bản : | 2022 |
Nhà xuất bản : | Palgrave Macmillan Singapore |
Tóm tắt : | Cuốn sách truy cập mở này đánh giá những tác động của sự phát triển khoa học-công nghệ và xã hội thế kỷ 21 đối với lý thuyết giáo dục. Tập trung xử lý công nghệ và triết lý giáo dục, xem xét những hàm ý của các quan niệm xã hội và con người mới đối với các mô hình giáo dục, thảo luận các chiều hướng thực tế như chuyển đổi thiết kế trường học, quản lý trường học, phương pháp tiếp cận học tập - dạy học và năng lực của giáo viên. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27291 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-16-9640-4 |
ISBN : | 978-981-16-9640-4 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
15
XEM & TẢI
0
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons