Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Alpaydın, Yusuf | vi |
dc.contributor.editor | Demirli, Cihad | vi |
dc.date.accessioned | 2025-05-12T07:39:08Z | - |
dc.date.available | 2025-05-12T07:39:08Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.isbn | 978-981-16-9640-4 | vi |
dc.identifier.other | OER000003542 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27291 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ | vi |
dc.description.abstract | Cuốn sách truy cập mở này đánh giá những tác động của sự phát triển khoa học-công nghệ và xã hội thế kỷ 21 đối với lý thuyết giáo dục. Tập trung xử lý công nghệ và triết lý giáo dục, xem xét những hàm ý của các quan niệm xã hội và con người mới đối với các mô hình giáo dục, thảo luận các chiều hướng thực tế như chuyển đổi thiết kế trường học, quản lý trường học, phương pháp tiếp cận học tập - dạy học và năng lực của giáo viên. | vi |
dc.description.uri | https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-16-9640-4 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | Palgrave Macmillan Singapore | vi |
dc.rights | Attribution 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Công nghệ giáo dục | vi |
dc.subject | Xã hội học giáo dục | vi |
dc.subject.lcc | LB14.7 | vi |
dc.title | Educational Theory in the 21st Century: Science, Technology, Society and Education | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License