Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorAlpaydın, Yusufvi
dc.contributor.editorDemirli, Cihadvi
dc.date.accessioned2025-05-12T07:39:08Z-
dc.date.available2025-05-12T07:39:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.isbn978-981-16-9640-4vi
dc.identifier.otherOER000003542vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27291-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstractCuốn sách truy cập mở này đánh giá những tác động của sự phát triển khoa học-công nghệ và xã hội thế kỷ 21 đối với lý thuyết giáo dục. Tập trung xử lý công nghệ và triết lý giáo dục, xem xét những hàm ý của các quan niệm xã hội và con người mới đối với các mô hình giáo dục, thảo luận các chiều hướng thực tế như chuyển đổi thiết kế trường học, quản lý trường học, phương pháp tiếp cận học tập - dạy học và năng lực của giáo viên.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-981-16-9640-4vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherPalgrave Macmillan Singaporevi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectCông nghệ giáo dụcvi
dc.subjectXã hội học giáo dụcvi
dc.subject.lccLB14.7vi
dc.titleEducational Theory in the 21st Century: Science, Technology, Society and Educationvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003542.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,03 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons